Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

Thứ năm - 23/08/2018 04:31
- Trình tự thực hiện:      
 
- Trường hợp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên.
- Trong thời hạn nhất định, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên xem xét, cấp giấy phép. Trong trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do.
- Cách thức thực hiện:    Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên (Tổ dân phố 12, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).
- Thành phần, số lượng hồ sơ:      - Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép);
- Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Thời hạn giải quyết: 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.
- Cơ quan thực thủ tục hành chính: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên.
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép.
- Lệ phí (nếu có): Không.
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:  Không.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:          Không.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Nghị định số 27/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây