Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng

Thứ năm - 23/08/2018 04:33
- Trình tự thực hiện:      
 
- Các tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp thực hiện chế độ báo cáo định kỳ mỗi năm một lần và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên.
- Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp có trách nhiệm gửi báo cáo trước ngày 15 tháng 01 hàng năm tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên.
- Cách thức thực hiện:    Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên hoặc qua đường Bưu điện.
- Thành phần, số lượng hồ sơ:      Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng theo mẫu của Bộ Thông tin và Truyền thông (Mẫu 03).
- Số lượng hồ sơ: 01 bản.
- Thời hạn giải quyết: Không.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.
- Cơ quan thực thủ tục hành chính: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên - tổ 12, phường nam thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên 
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Không.
- Lệ phí (nếu có): Không.
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:  Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng (Mẫu số 3).
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:          Không.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;
- Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây