Video

Hội thi Tin học khối CBCC, VC trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ II năm 2017
Hội thi Tin học khối CBCC, VC trẻ tỉnh...
Sở TT&TT: Học tập và làm theo tư tưởng,...
Vì biên giới hoà bình hữu nghị (Tây...
Vì biên giới hoà bình hữu nghị (Tây...
Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho nhân...

Liên kết Website

tuyên truyền asean
Bảo vệ và chăm sóc trẻ em
VTCI Chương trình viễn thông công ích 2016-2020
Chương trình tuyên truyền bảo vệ chủ quyền quốc gia, biên giới
Danh mục chương trình tuyên truyền Đại hội Đảng XII
Triển lãm Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý
Văn phòng thư điện tử eOffice
Số hóa truyền hình mặt đất
Chính phủ Việt Nam
Công báo

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập:

7302322

Trang nhất » Tin Tức » Tin tổng hợp

Triển khai nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thứ năm - 06/07/2017 09:02
Vừa qua, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 1788/KH-UBND về việc triển khai tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.

 (Ảnh minh họa)

Theo đó, kế hoạch về việc triển khai tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh, sẽ được chia làm 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1, từ năm 2017 – 2018 sẽ tập trung khảo sát thủ tục hành chính được tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích của các Sở, ngành tỉnh; cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và UBND các cấp. Hoàn thành việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện tỉnh với các Sở, ngành tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và UBND các cấp. Tỷ lệ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan đơn vị, địa phương: Phấn đấu tối thiểu 70% đối với các Sở, ngành tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn; 50% đối với UBND cấp huyện; 40% đối với UBND cấp xã.

Giai đoạn 2, từ năm 2019 – 2020: Tỷ lệ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan đơn vị, địa phương: Phấn đấu tối thiểu 85% đối với các Sở, ngành tỉnh, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn; 70% đối với UBND cấp huyện; 60% đối với UBND cấp xã.

Việc triển khai kế hoạch nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả, cải thiện cách thức thực hiện, đổi mới phương thức phục vụ, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân tham gia thực hiện thủ tục hành chính thông qua hệ thống bưu chính của tỉnh; kịp thời việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm chi phí cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục hành chính. Việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích phải đảm bảo chất lượng dịch vụ: An toàn, ổn định, tin cậy, chính xác, thường xuyên, kịp thời và chịu sự hướng dẫn, kiểm tra về chất lượng dịch vụ của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền./.

Xem chi tiết kế hoạch tại đây


Thanh Tâm

Nguồn tin: dienbien.gov.vn

Tin đã đăng