Điện Biên: Tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2018

Thứ năm - 10/01/2019 22:30
DIC - Ngày 04/01/2019, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành kế hoạch số 20/KH-UBND khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Điện Biên năm 2018.
Mục đích nhằmđánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, thông qua đó các cơ quan hành chính nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có giải pháp khắc phục, cải thiện chất lượng phục vụ giải quyết TTHC; từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Theo đó, đối tượng khảo sát là người dân, người đại diện tổ chức đã giao dịch thành công TTHC đối với các TTHC được lựa chọn khảo sát thuộc các lĩnh vực: Người có công; thành lập và hoạt động của doanh nghiệp;Tư pháp; Tài nguyên và Môi trường; Tài chính - Kế hoạch. Thời gian khảo sát từ tháng 01/2019 đến hết tháng 03/2019. Dự kiến, số lượng phiếu điều tra đối với 5 lĩnh vực là 1.900 phiếu. Các cơ quan, đơn vị được tổ chức khảo sát: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Kế hoạch và Đầu tư; UBND các huyện, thị xã, thành phố và 03 UBND cấp xã/huyện. Bưu điện tỉnh Điện Biên được lựa chọn chủ trì thực hiện tổ chức điều tra, khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Điện Biên 2018. Sở Nội vụ nghiệm thu phiếu và dữ liệu khảo sát do Bưu điện tỉnh bàn giao, tổng hợp, phân tích số liệu và xây dựng dự thảo báo cáo kết quả khảo sát; tham mưu cho UBND tỉnh phê duyệt và công bố kết quả khảo sát./.

Tác giả: Tin, ảnh: Trần Hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây