Bế mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động phòng, chống ma túy năm 2013

Thứ năm - 27/06/2013 20:51

Ông Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ TT-TT trao giải cho các Đội Tuyên truyền lưu động đoạt giải ở nội dung xe cổ động tuyên truyền.

Ông Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ TT-TT trao giải cho các Đội Tuyên truyền lưu động đoạt giải ở nội dung xe cổ động tuyên truyền.
DIC - Như tin đã đưa, trong các ngày từ 25 – 27/6, tại tỉnh Điện Biên diễn ra Hội thi Tuyên truyền lưu động phòng, chống ma túy năm 2013 do Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Công an và tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức. Chiều ngày 27/6, Ban tổ chức tiến hành bế mạc và trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc tại Hội thi.
Ở nội dung Xe cổ động tuyên truyền: Giải nhất được trao cho Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh Thái Nguyên, giải nhì thuộc về các Đội Thanh Hóa và Lai Châu, giải ba thuộc về Đội Điện Biên và Hòa Bình. Giải thưởng Tiết mục ca múa nhạc tuyên truyền: Giải nhất Đội Phú Thọ; giải nhì Đội Điện Biên, Bắc Kạn, Lào Cai; giải ba Đội Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Lai Châu. Giải thưởng Tiểu phẩm tuyên truyền: Giải nhất Đội Tuyên Quang; giải nhì Đội Phú Thọ, Yên Bái; giải ba Đội Điện Biên, Lào Cai.Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Tuyên truyền viên xuất sắc cho 11 tuyên truyền viên của 11 Đội Tuyên truyền lưu động các tỉnh: Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Kạn, Thanh Hóa và 6 giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc.Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau 3 ngày thi, các Đội Tuyên truyền lưu động đã mang đến Hội thi các thông điệp, cách thức, phương pháp tuyên truyền phòng, chống ma túy có hiệu quả; phát huy tính chủ động, sáng tạo của các tuyên truyền viên trong cong tác tuyên truyền lưu động về phòng, chống ma túy tại cộng đồng dân cư. Qua đó nâng cao ý thức của nhân dân trước tác hại của ma túy đối với cuộc sống, sinh hoạt và chủ động phòng tránh; đồng thời cũng phê phán những hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phéo các chất ma túy.

Tác giả: Dương Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây