Điện Biên: Văn phòng UBND tỉnh tiếp Công ty du lịch Pha Chai Yo (Fah Chai Yo., Ltd) Thái Lan

Thứ sáu - 29/05/2015 10:36

Tỉnh Điện Biên sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty Pha Chai Yo được tham quan, nghiên cứu thị trường du lịch tại Điện Biên trong chuyến thăm lần này.

Tỉnh Điện Biên sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty Pha Chai Yo được tham quan, nghiên cứu thị trường du lịch tại Điện Biên trong chuyến thăm lần này.
Ngày 28/5, lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh đã tiếp ông Vichai Vitaya, giám đốc Công ty Pha Chai Yo (Fah Chai Yo., Ltd) – chuyên tổ chức các Tour du lịch và cung cấp các sản phẩm du lịch.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh đã chia sẻ những thông tin về tiềm năng du lịch của tỉnh Điện Biên với đại diện Công ty Pha Chai Yo – Thái Lan. Với định hướng thúc đẩy phát triển mạnh mẽ các loại hình du lịch, cũng như các sản phẩm du lịch, nhằm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với Điện Biên. Trong nhiều năm qua, tỉnh Điện Biên luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách để các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước đến nghiên cứu, tìm hiểu, hợp tác trên lĩnh vực du lịch. Tỉnh Điện Biên sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty Pha Chai Yo được tham quan, nghiên cứu thị trường du lịch tại Điện Biên trong chuyến thăm lần này. Hiện nay, tuyến đường 2E Tây Trang đã khớp nối với các tuyến quốc lộ của Lào, đi Thái Lan và các nước tiểu vùng Sông Mê Kông. Hy vọng rằng trong chuyến thăm Điện Biên lần này, sẽ mở ra cơ hội hợp tác nhiều mặt, đưa hoạt động du lịch từ tỉnh Nan – Thái Lan đi các tỉnh Bắc Lào, đến với Điện Biên sẽ được phối hợp thực hiện trong thời gian tới./.

Tác giả: P/v: Bùi Quang – Tuấn Trung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây