Công tác chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Ban Điện Biên đã sẵn sàng

Thứ tư - 02/03/2016 20:04

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Lễ hội Hoa Ban Điện Biên năm 2016, phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Lễ hội Hoa Ban Điện Biên năm 2016, phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Đó là đánh giá của đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Lễ hội Hoa Ban Điện Biên năm 2016, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo, vào chiều ngày 2/3. Đồng chí Lê Văn Quý biểu dương tinh thần nỗ lực, trách nhiệm của đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo và các huyện, thị xã, thành phố.
Báo cáo các thành viên Ban Chỉ đạo về công tác tuyên truyền, quảng bá các hoạt động của Lễ hội Hoa Ban, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, cho biết: trong giai đoạn I (từ ngày 15/2 đến nay) Sở đã chỉ đạo các đơn vị chuyên môn trực thuộc căng treo 90 băng rôn quảng bá về Lễ hội trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và các huyện cửa ngõ; từ ngày 3-5/3, sẽ tiếp tục treo 100 băng rôn trên các tuyến đường trên địa bàn. Công tác in bản đồ khu du lịch quốc gia Điện Biên Phủ - Pá Khoang, bản đồ du lịch Điện Biên, tờ gấp, tờ rơi thông tin về khu du lịch quốc gia Điện Biên Phủ - Pá Khoang cũng đã được hoàn thiện. Để hỗ trợ du khách khi tham quan Điện Biên, Sở đã thành lập Tổ hỗ trợ miễn phí khách du lịch tham quan Điện Biên với sự tham gia của 6 thành viên trong suốt những ngày diễn ra Lễ hội. Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh đã có kế hoạch chi tiết, cụ thể tập trung các nội dung tuyên truyền phục vụ Lễ hội, quảng bá hình ảnh về mảnh đất, con người Điện Biên với bạn bè, du khách. Công tác đảm bảo hậu cần, an ninh, điện thắp sáng và vệ sinh môi trường được các sở, ngành chuyên môn tập trung chỉ đạo trên tinh thần trách nhiệm cao nhất đảm bảo sự thành công cho Lễ hội Hoa Ban. Thời gian từ nay đến ngày khai hội không còn nhiều, trong khi còn nhiều việc cần thực hiện, do vậy, đồng chí Lê Văn Quý đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố là thành viên Ban Chỉ đạo Lễ hội Hoa Ban tỉnh nâng cao trách nhiệm, rà soát tổng thể các công việc mà ngành được giao để đảm bảo các nội dung công việc được thực hiện đúng chỉ đạo của tỉnh, sao cho Lễ hội thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách và bạn bè.

Tác giả: Tin, ảnh: Bích Hạnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây