Luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng

Thứ năm - 01/06/2017 20:37
DIC - Với định hướng chất lượng đặt lên hàng đầu, những năm qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Điện Biên tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ, hệ thống mạng lưới hạ tầng… Cùng với đó là công tác thông tin tuyên truyền, quảng cáo và đặc biệt là công tác chăm sóc khách hàng ngày càng được chuyên nghiệp hóa.
/uploads/news/2017_06/b11trung-tam-kinh-doanh-vnpt-ho-tro-khach-hang-tai-quay-giao-dich-luong-giap-luon-no-luc-vi-su-hai-long-cua-khach-hang-2.jpg Trung tâm Kinh doanh VNPT Điện Biên hỗ trợ khách hàng tại quầy giao dịch. Hòa cùng với sự phát triển chung của các nhà mạng khác trên địa bàn, VNPT đã phát triển hạ tầng mạng lưới với tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với trước đây. Tính đến thời điểm hiện tại có 93% xã, phường trên địa bàn tỉnh Điện Biên có dịch vụ Internet; 65% xã, phường có dịch vụ truyền hình theo yêu cầu. Tổng số trạm phát sóng 2G là 242 trạm, số trạm phát sóng 3G là 196 trạm, trong đó lắp đặt mới năm 2016 là 140 trạm. Đây là một trong những lý do chính khiến VNPT gia tăng được thị phần thuê bao di động trong năm 2016. Hiện số lượng thuê bao di động của VinaPhone chiếm tỷ lệ 32,07%, tăng 2,28% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, nhận thức đầy đủ về mục đích ý nghĩa, vai trò, tác dụng của phong trào thi đua và công tác khen thưởng, ngay từ những ngày đầu năm, Trung tâm Kinh doanh VNPT Điện Biên đã triển khai nhiều đợt thi đua trong cán bộ, công nhân viên chức, lao động với nhiều nội dung, hình thức phong phú và có hiệu quả. Nhờ đó đã tăng doanh thu, thị phần, nâng cao năng suất lao động và trình độ đội ngũ nhân viên kinh doanh về công tác kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh tập trung bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ, công nhân viên. Trong năm 2016, Trung tâm đã cử đi đào tạo bồi dưỡng nhiều lượt người, đào tạo cán bộ nguồn 01 người và 02 người được đi học lớp quản lý nhà nước; tổ chức tập huấn định kỳ công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ cho 100% cán bộ công nhân viên, thực hiện ký cam kết an toàn lao động và không vi phạm tệ nạn xã hội; trang bị đầy đủ dụng cụ, chế độ bảo hộ lao động cho người lao động; trích nộp đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, đảm bảo đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động. Song song với các hoạt động đó, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức thành công nhiều sự kiện gắn với các hoạt động của địa phương như: Tổ chức Lễ ra quân phát động chương trình bán hàng đầu năm 2016; tổ chức truyền thông sản phẩm, dịch vụ tại các lễ hội: Lễ hội Hoa Ban, Lễ hội Đền Hoàng Công Chất. Qua đó, phát huy hiệu quả tích cực trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu của đơn vị. Công tác phát triển đại lý điểm bán lẻ, các kênh bán hàng đã được mở rộng và đa dạng hóa. Năm 2016 đã chuẩn hóa kênh điểm bán, chất lượng chăm sóc điểm bán được nâng cao, cung cấp sim, thẻ kịp thời, trang bị biển hiệu đầy đủ. Hiện toàn tỉnh có 1.173 điểm bán mật độ điểm bán đạt 2,1điểm/1.000 dân. Định kỳ tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone trả sau nhân ngày sinh nhật, ngày thành lập khách hàng doanh nghiệp; chăm sóc khách hàng nhân ngày lễ lớn như ngày 08/3, 20/10, 20/11; chăm sóc tới trên 4.000 khách hàng nhân ngày Tết dương lịch 2017. Nhằm quảng bá và đưa các sản phẩm dịch vụ viễn thông tới đông đảo bà con xóm phố, Trung tâm tổ chức 05 buổi tri ân khách hàng tại tổ dân phố/xã/phường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Các chương trình trên đều thu hút đông đảo người dân, khách hàng tham gia. Ngoài ra, Trung tâm còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi di động trả sau; di động trả trước để phát triển thêm các thuê bao. Là người sử dụng các dịch vụ của VNPT Điện Biên từ nhiều năm nay, chị Phạm Thùy Linh, tổ 24, phường Tân Thanh, chia sẻ: Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt, ổn định mà công tác chăm sóc khách hàng của VNPT Điện Biên cũng được đơn vị hết sức quan tâm. Gần đây nhất gia đình tôi bị hỏng đường truyền Internet và MyTV. Tôi có gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT Điện Biên thì được nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc đầy đủ, nhanh chóng. Bộ phận kỹ thuật sau khi tiếp nhận thông tin cũng đến xử lý sự cố kịp thời. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật còn hướng dẫn gia đình tôi cách kiểm tra đường truyền, bảo quản thiết bị để tránh hỏng hóc… Gia đình tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của VNPT Điện Biên. Trong thời gian tới, Trung tâm VNPT Điện Biên tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn - trở thành nhà mạng đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để đạt được mục tiêu đó, Trung tâm tiếp tục đẩy mạnh các chương trình bán hàng trọng điểm cho đối tượng khách hàng; nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng; nâng cao chất lượng các kênh bán hàng… Tin chắc rằng, với tinh thần đoàn kết và lao động hết mình cùng sự phối hợp chặt chẽ của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, Trung tâm kinh doanh VNPT Điện Biên sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra./.

Tác giả: Mai Lương Giáp

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây