Đoàn thanh niên: Giao lưu cầu lông giữa các Chi đoàn lần thứ 1

Chủ nhật - 28/09/2008 15:28

Giao lưu cầu lông giữa 5 Chi đoàn

Giao lưu cầu lông giữa 5 Chi đoàn
(STTTT) - Nhằm tăng cường đoàn kết, giao lưu, học hỏi và rèn luyện TDTT cho Đoàn viên. Ngày 27/9/2008, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông cùng với các Chi đoàn: Sở Ngoại vụ, Kế hoạch đầu tư, Tài chính, Báo Điện Biên Phủ phối hợp tổ chức thi đấu giao hữu cầu lông tại nhà thi đấu Điện lực tỉnh.
Giải lần này có sự tham gia của 20 Vận động viên là Đoàn viên thanh niên của 5 Chi đoàn, cùng với sự tham gia của các VĐV trong BCH Tỉnh Đoàn, Đoàn Dân chính Đảng tỉnh.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi với những trận cầu hấp dẫn đẹp mắt giải giao hữu cầu lông giữa các Chi đoàn lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp góp phần tăng cường đoàn kết và rèn luyện TDTT cho các Đoàn viên Với sự thành công của giải BCH các Chi đoàn đã nhất trí sẽ đưa giải vào Chương trình Kế hoạch hoạt động hàng năm của Chi đoàn và sẽ trở thành giải thường niên được tổ chức hàng năm /uploads/2007/images/1222655682.nv.jpg Kết quả thi đấu giao hữu cầu lông Đoàn thanh niên lần thứ I 1 Đôi Nữ Xếp hạng Đôi VĐV Chi đoàn Nhất Hà Thắng Sở TT&TT Nhì Xuân Hà Tỉnh Đoàn ĐDC 2 Đôi Nam Xếp hạng Đôi VĐV Chi đoàn Nhất Khanh Tùng Sở Tài Chính Nhì Chinh Nam ĐDC Sở TT&TT Ba Bình Minh Sở TT&TT Tùng Đạo Sở Ngoại vụ

Tác giả: Thanh Nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây