Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên

Thứ tư - 08/07/2015 10:30

Các đồng chí Lò Mai Trinh, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND  tỉnh và Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nhấn nút khai trương Cổng thông tin điện tử.

Các đồng chí Lò Mai Trinh, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh và Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nhấn nút khai trương Cổng thông tin điện tử.
Sáng 7/7 - trước khi bước vào ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 14 - HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã tổ chức Lễ khai trương cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên. Theo đó, Cổng thông tin điện tử với tên miền truy cập: daibieunhandan.dienbien.gov.vn.
Tại trang chủ của Cổng thông tin điện tử được thiết kế trên là Quốc huy, dưới là tên Cổng thông tin: Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên, trang trọng trên nền vàng chữ đỏ. Bên dưới là các danh mục menu được bố trí nằm ngang bao gồm các mục: Trang chủ, giới thiệu, tin tức và sự kiện, Đoàn ĐBQH tỉnh, HĐND tỉnh, HĐND cấp huyện - xã, nghiên cứu và trao đổi, sơ đồ website, liên hệ. Tiếp đến phần bên dưới menu đó là mục tin mới, đây là mục trích lọc các bài viết mới nhất trong toàn bộ hệ thống của Cổng thông tin điện tử, có hiệu ứng lật thông tin để người xem lần lượt 6 hoạt động mới nhất. Bên dưới hệ thống tin mới là 4 hoạt động nổi bật, trọng tâm tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra, trên Cổng thông tin điện tử của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh còn tích hợp trang Hồ sơ công việc, các link liên kết đến Cổng thông tin điện tử của Quốc hội, Chính phủ, của tỉnh và một số website tiện tích khác. Việc thành lập Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền hoạt động của đại biểu dân cử, của cơ quan dân cử trên địa bàn tỉnh cũng như toàn quốc; tuyên truyền về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND các cấp đến người dân, cử tri trong và ngoài tỉnh. Từ đó, giới thiệu, quảng bá về con người, mảnh đất lịch sử Điện Biên Phủ và văn hóa các dân tộc trong tỉnh. Đồng thời, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, chỉ đạo, điều hành các hoạt động của cơ quan dân cử./.

Tác giả: Diệp Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây