Đào tạo ứng dụng CNTT huyện Tủa Chùa

Chủ nhật - 12/06/2016 20:55

Cán bộ Trung tâm CNTT&TT đang hướng dẫn lắp đặt các thiết bị của hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến (ảnh: Trần Tuấn)

Cán bộ Trung tâm CNTT&TT đang hướng dẫn lắp đặt các thiết bị của hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến (ảnh: Trần Tuấn)
DIC - Sáng ngày 10/6/2016, Trung tâm CNTT&TT tổ chức tập huấn ứng dụng CNTT cho gần 40 cán bộ CCVC các cơ quan chuyên môn Huyện ủy, HĐND-UBND huyện và 12 xã thuộc Huyện Tủa Chùa. Đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm CNTT&TT tham dự.
Tại buổi tập huấn, các cán bộ CCVC huyện Tủa Chùa được hướng dẫn lắp đặt và sử dụng hệ thống truyền hình trực tuyến từ huyện đến các xã; quản lý, vận hành Trang Thông tin điện tử của huyện. Ngay sau buổi tập huấn, các xã đã tiến hành lắp đặt thiết bị và thực hiện kết nối họp thử nghiệm. Ông Phạm Văn Trịnh, Chánh Văn phòng Huyện ủy huyện Tủa Chùa cho biết: Sau buổi tập huấn, các xã đều đã nắm được quy trình lắp đặt, quản lý và vận hành hệ thống; các thiết bị đều hoạt động tốt, ổn định. Trong thời gian tới các xã sẽ tiến hành nâng cấp đường truyền internet để đảm bảo chất lượng cuộc họp trực tuyến. /uploads/news/2016_06/34234234.png Kết nối thử nghiệm hệ thống hội nghị truyền hình huyện Tủa Chùa. Tủa Chùa là huyện đầu tiên trong tỉnh ứng dụng hệ thống truyền hình trực tuyến đến các xã nhằm giảm bớt thời gian, chi phí hành chính trong tổ chức họp, hội nghị, từng bước hướng tới xây dựng Chính quyền điện tử cấp huyện nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và phục vụ nhân dân huyện Tủa Chùa./.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây