Từ 15/10/2016, nhắn tin “Cả nước chung tay vì người nghèo” qua đầu số 1409

Thứ hai - 12/12/2016 02:47

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chủ trì họp triển khai chương trình " Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chủ trì họp triển khai chương trình " Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"
Hưởng ứng "Ngày Quốc tế chống đói nghèo" và cũng là ngày "Vì người nghèo" ở Việt Nam (ngày 17/10), Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp tổ chức đợt vận động ủng hộ vì người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia với chủ đề: “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Hưởng ứng "Ngày Quốc tế chống đói nghèo" và cũng là ngày "Vì người nghèo" ở Việt Nam (ngày 17/10), Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp tổ chức đợt vận động ủng hộ vì người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia với chủ đề: “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Bắt đầu từ 00h00 ngày 15/10/2016 đến hết 24h00 ngày 30/11/2016, Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia mở hệ thống để đón nhận đóng góp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân cho việc thực hiện công tác giảm nghèo bền vững, với mỗi tin nhắn theo cú pháp VNN gửi tới đầu số 1409, người nhắn tin ủng hộ sẽ đóng góp 15.000 đồng cho công tác giảm nghèo bền vững (chưa kể cước nhắn tin). Số tiền đóng góp của nhân dân thông qua cuộc vận động ủng hộ này sẽ được chuyển về Quỹ Vì người nghèo và được sử dụng để góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo ở các địa bàn đặc biệt khó khăn, hộ nghèo thuộc dân tộc thiểu số. Các tổ chức, cá nhân quan tâm đến người nghèo, gửi tin nhắn là đã góp phần vào việc thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của quốc gia. Mỗi tin nhắn VNN gửi 1409 là một sự đóng góp thiết thực vì người nghèo. Thông tin chi tiết hỗ trợ đợt vận động: Điện thoại hỗ trợ 19001530 - Website: 1400.vn. /uploads/news/video/Vinguoingheo.mp4 Download videoclip

Tác giả: BBT

Nguồn tin: mic.gov.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây