Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 9 tiếp xúc cử tri xã Nà Hỳ và Trung tâm huyện Nậm Pồ.

Thứ năm - 12/05/2016 21:37

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 9 tiếp xúc cử tri xã Nà Hỳ và Trung tâm huyện Nậm Pồ.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 9 tiếp xúc cử tri xã Nà Hỳ và Trung tâm huyện Nậm Pồ.
Ngày 10/5 Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021, đơn vị bầu cử số 9 tại xã Nà Hỳ và trung tâm huyện Nậm Pồ.
Danh sách 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tại tổ bầu cử số 9 gồm các ông, bà: Ông Mùa A Sơn - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nhữ Văn Quảng - Chánh văn phòng đoàn đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân tỉnh; Ông Nguyễn Quang Lâm - Phó Chánh văn phòng đoàn đại biểu quốc hội và HĐND tỉnh; Ông Phạm Đình Quế - Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND huyện Nậm Pồ; Ông Đồng Văn Cường - Chánh văn phòng huyện ủy, huyện Nậm Pồ; Bà Thùng Thị Mận- Phó chủ tịch hội chữ thập đỏ xã Chà Nưa, huyện Nậm Pồ; Bà Tao Thị Viện - Bí thư đoàn xã Chà Nưa, huyện Nậm Pồ. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên; nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, trong đó đều khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri, phản ánh trung thực ý kiến, đưa tiếng nói, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử, tham mưu tích cực với Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh đề ra các chủ trương, xây dựng, ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp, hiệu quả, nhất là những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn, thực hiện chính sách an sinh xã hội… Tăng cường giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách của tỉnh, các nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành, thực sự là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với cử tri, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Với trách nhiệm công dân và với cương vị công tác của mình, mỗi đại biểu đều khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển ổn định, đi lên của tỉnh và nâng cao đời sống nhân dân. Các cử tri xã Nà Hỳ và Trung tâm huyện Nậm Pồ bày tỏ mong muốn đối với các ứng cử viên khi được tín nhiệm bầu vào đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 sẽ tích cực tham gia các hoạt động của HĐND tỉnh, làm tròn trách nhiệm người đại biểu của nhân dân; thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Chia sẻ và lắng nghe ý kiến của cử tri, thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 9, đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn cử tri huyện Nậm Pồ đã quan tâm, theo dõi, lắng nghe chương trình hành động của các ứng cử viên để sáng suốt lựa chọn người xứng đáng bầu vào HĐND tỉnh./.

Tác giả: Ngọc Hải

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây