Miễn phí vé tham quan Bảo tàng và các điểm di tích trong ngày 30/4 và 1/5

Thứ hai - 29/04/2024 21:42
ĐBP - Trong 2 ngày (30/4 và 1/5), tại tất cả các điểm di tích lịch sử có thu phí và Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ miễn phí vé tham quan cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên được miễn phí 100% vé tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Theo đó, khách tham quan là nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên khi đến tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và các điểm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ, như: Di tích đồi A1, hầm chỉ huy Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ (hầm Đờ-cát), Sở chỉ huy Chiến dịch Ðiện Biên Phủ tại Mường Phăng… được miễn phí 100% vé tham quan.

Đối với du khách ngoại tỉnh miễn phí 100% vé tham quan đối với  cựu chiến binh; người khuyết tật, người dưới 18 tuổi. Đối với người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên) sẽ giảm 50% giá vé.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, di tích đồi A1 đón hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày.

Để thuận tiện trong việc phân luồng du khách, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Ban Quản lý di tích tỉnh Điện Biên đề nghị khách tham quan mang theo căn cước công dân khi đến các điểm di tích; đối với cựu chiến binh mang theo thẻ cựu chiến binh.

Việc miễn phí vé tham quan như trên được Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Ban Quản lý di tích tỉnh Điện Biên thực hiện vào các ngày lễ, tết hàng năm. Qua đó, góp phần tạo điều kiện cho người dân và du khách đến tham quan, tăng cường quảng bá, phát huy giá trị của các điểm di tích gắn với phát triển du lịch.

Tác giả: Tin, ảnh: Đức Huy

Nguồn tin: baodienbienphu.com.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây